1000 gói bảo vệ sức khỏe được GoTRUST gửi đến TW Hội Doanh Nhân Trẻ VN

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Trước đó gói bảo vệ sức khỏe “GoTRUST Vững Tâm An” đã được Công ty Cổ Phần Dịch Vụ & Giải Pháp Công Nghệ GoTRUST gửi đến các tình nguyện viên chương trình ATM Oxy và Bếp ăn thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm.

Tiếp nối hoạt động trên, 1000 gói bảo vệ “GoTRUST Vững Tâm An” đã được gửi tặng đến Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam.Phần quà ý nghĩa này đã được ông Trần Kim Triều – Phó TGĐ GoTRUST đại diện trao tặng đến ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Gói bảo vệ “GoTRUST Vững Tâm An”  là giải pháp bảo vệ thiết thực cho mỗi doanh nghiệp, cá nhân và gia đình trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Không chỉ tạo được sự yên tâm, đây còn là giải pháp hiệu quả về mặt kinh tế trong giai đoạn tình hình dịch bệnh kéo dài. 

Thông tin gói bảo vệ “GoTRUST Vững Tâm An”

Những thành viên của Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khi nhận được gói bảo vệ “GoTRUST Vững Tâm An” sẽ sở hữu được các đặc quyền khám chữa bệnh, tư vấn hướng dẫn điều trị Covid-19 miễn phí tốt nhất từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Doctor Anywhere – dịch vụ y tế hàng đầu tại Singapore.

Ngoài ra, gói bảo vệ còn hỗ trợ chi phí và giúp giảm bớt gánh nặng tài chính khi không may gặp các sự cố về sức khỏe, nằm viện điều trị F0 hoặc sau tiêm vắc xin.

Với gói bảo vệ “GoTRUST Vững Tâm An” GoTRUST mong muốn góp thêm chút tấm lòng gửi Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái của toàn dân Việt Nam với kỳ vọng sớm kiểm soát được dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường mới.

Yêu cầu gọi lại

5 phút tư vấn bằng 30 phút tìm hiểu

[contact-form-7 404 "Not Found"]