1. Trực tổng đài điện thoại ảo của Trung tâm chăm sóc/Hỗ trợ y tế cá nhân theo ca được phân công.
2. Kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe của tất cả khách hàng trên hệ thống quản lý dữ liệu của trung tâm.
3. Tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng/bệnh nhân.
4. Hỗ trợ bác sĩ thu thập thông tin cá nhân và thông tin về tình trạng sức khỏe của khách hàng/bệnh nhận thông qua điện thoại.
5. Hỗ trợ bác sĩ sắp xếp cuộc gọi tư vấn với khách hàng/bệnh nhân.
6. Liên tục theo dõi và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ (đặt giao thuốc, đặt lịch xét nghiệm…)
7. Trả lời cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng về thiết bị, dịch vụ.
8. Liên hệ ngay với các bộ phận/đối tác liên quan (Phòng khám/Bác sĩ/Chuyên gia y tế/Cơ sở y tế/Bệnh viện/Cơ sở xét nghiệm…) để kết nối hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ một cách kịp thời theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của trung tâm.
9. Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe, sử dụng.
10. Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính và kỹ thuật để hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng.
11. Nhập liệu thông tin đầy đủ và chính xác kết quả tư vấn chăm sóc của khách hàng vào phần mềm theo chỉ định cảu bác sĩ.
12. Báo cáo ngay cho Quản lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
1. Chuyên môn: Điều Dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Thư ký y khoa.. trình độ từ trung cấp đến đại học.
2. Có kỹ năng đọc và phân loại các loại hồ sơ y tế cá nhân như: bệnh án, kết quả xét nghiệm, kết quả khám, đơn thuốc.
3. Chủ động, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Có máy vi tính cá nhân và mạng internet riêng.
5. Có chứng chỉ tin học văn phòng và tiếng anh cơ bản.
6. Ưu tiên nữ, giọng chuẩn miền Nam hoặc Bắc.
7. Chấp nhận làm ca, lễ tết (được hưởng nghỉ bù theo chế độ lao động) theo phân công quản lý. Các ca làm việc.
Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ và các thông tin hữu ích về sức khoẻ từ Website GoTRUST
GoTRUST hoạt động theo mô hình kinh doanh nền tảng (Business Platform) tập trung vào lĩnh vực Sức khỏe Y tế, Bảo hiểm số và các Dịch vụ Tiện ích
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOTRUST
Trụ sở chính: Tầng 12B, Tòa nhà Cienco 4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Hotline: 1900 3426
Email: [email protected]
GPKD: 0316 840 929
Ngày cấp: 6/5/2021 Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư TP. HCM
5 phút tư vấn bằng 30 phút tìm hiểu
Error: Contact form not found.